Designers Hub - A working place, a connecting space
  • Home
  • Services
    • Open space
    • Private Office
    • Meeting spaces
    • Event stage
  • News & Events
  • About us
  • Contact us
  • BOOK A TOUR
  • EN | VI
  • Home
  • Services
    • Open space
    • Private Office
    • Meeting spaces
    • Event stage
  • News & Events
  • About us
  • Contact us
  • BOOK A TOUR
  • EN | VI

​Doanh Nghiệp Cần Chuẩn Bị ​Những Gì ​Sau Dịch Covid-19

Picture
​Dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng đến các Doanh nghiệp lớn nhỏ và các Công Ty ngành Thiết kế - Kiến Trúc cũng không tránh khỏi những thiệt hại sau đại dịch này.

Hoạt động kinh doanh bị trì trệ, các dự án tạm hoãn dẫn đến doanh thu không thể bù đắp các khoản chi phí hoạt động như trả lương, lãi vay ngân hàng, thuê mặt bằng...
Và việc giảm tối đa chi phí vận hành, cắt giảm nhân sự hoặc ngừng hoạt động công ty là những kế hoạch của rất nhiều doanh nghiệp đang cân nhắc?
​
Vậy các Doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì để ứng phó với dịch Covid-19?
I. Giải pháp chia sẻ chi phí hoạt động
​Vận hành tối ưu là quan tâm hàng đầu của các Công ty Thiết kế - Kiến trúc muốn dành thời gian cho sáng tạo và hiệu suất công việc để đem lợi nhuận về cho công ty thay vì đau đầu với bài toán chi phí.
Nhiều Doanh nghiệp tốn một khoản chi phí không nhỏ cho việc Thuê hoặc xây dựng Văn phòng, đầu tư nội thất, cũng như phòng họp và các trang thiết bị đi kèm.
Nếu Công ty tăng – giảm quy mô kinh doanh hoặc di dời Văn phòng thì các khoản chi phí đầu tư này sẽ bị lãng phí.
Chịu ảnh hưởng sau đại dịch Covid - 19, nhiều Doanh nghiệp đã và đang giảm tối đa chi phí hoạt động và đặt ra các biện pháp về bài toán chi phí cho Công ty nhưng vẫn đảm bảo an toàn sau mùa dịch?
​Văn phòng và Không gian làm việc tiết kiệm hơn 30% chi phí so với Văn phòng truyền thống. Designers Hub là nơi chia sẻ chi phí hoạt động và đảm bảo an toàn với điểm mạnh:
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư vì Văn phòng và Không gian làm việc được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp: ghế ngồi Okamura nhập 100% từ Nhật hỗ trợ xương sống; đèn làm việc giảm điều tiết mắt, không lo về các hóa đơn tiền điện, wifi, trà và café luôn luôn miễn phí.
  • Không cần đầu tư nhưng vẫn có Phòng họp và nơi tiếp Khách. Tiết kiệm 1 khoản chi phí lớn trong khi công năng sử dụng phòng chỉ chiếm 2-5%.
  • Không gian làm việc và phòng họp rộng rãi, đáp ứng giãn cách an toàn 2m. Đây là điểm mạnh mà các mà các văn phòng khác không thể đảm bảo.
  • Không phải di chuyển tiếp xúc nhiều vì Thư viện vật liệu nằm ngay bên dưới với hàng ngàn mẫu vật liệu đến từ nhiều thương hiệu như: Kelly Moore, An Cường, Interface, Daikin…
  • Thời hạn thuê Văn phòng và Không gian làm việc linh hoạt theo nhu cầu của Khách hàng (theo tuần / tháng / năm …)
Văn phòng làm việc riêng
Thư viện vật liệu mẫu
Thư viện sách chuyên ngành
II. Giải pháp chia sẻ nguồn nhân lực
Sau tình hình dịch Covid - 19, nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với vấn đề lãng phí nhân sự khi không có dự án, nguyên nhân chính dẫn đến việc cắt giảm nhân sự. Điều này đồng nghĩa với việc Doanh nghiệp sẽ mất thời gian để tuyển và thử việc người mới khi nhận được dự án, quá trình này sẽ lặp lại nếu người mới không đạt yêu cầu. Vậy chiến lược phục hồi nguồn nhân sự sau đại dịch là gì?
​Nhận ra đây là bài toán nan giải không kém quan trọng của nhiều Công ty Thiết kế - Kiến trúc hiện nay, Designers Hub là nơi chia sẻ nguồn nhân lực với điểm mạnh:
  • Cộng đồng làm việc của các Nhóm cung cấp giải pháp thiết kế, thi công xây dựng như MEP, BIM…
  • Nơi hội tụ các Kiến trúc sư, Thiết kế tự do - có kinh nghiệm và uy tín sẵn sàng hợp tác tác để hoàn thiện cho các dự án từ các Công ty trong ngành.
Với các lợi ích trên, các Công ty Thiết kế - kiến trúc có thể dễ dàng tìm ra giải pháp nguồn nhân lực phù hợp cho mình:
  • Hợp tác với các Kiến trúc sư – Thiết kế có sẵn, đang ngồi làm việc tại Designers Hub.
  • Trả thù lao sau khi dự án hoàn thiện. Không gặp khó khăn trong việc duy trì nguồn nhân lực khi không có dự án.
  • Nguồn nhân lực sẵn có khi Công ty thực hiện nhiều dự án cùng 1 lúc.
  • Dành thời gian tập trung tìm kiếm dự án và nguồn thu cho Công ty.​​​
​Ngoài ra Designers Hub có thể hỗ trợ giới thiệu các nhóm hoặc cá nhân Thiết kế chuyên nghiệp và uy tín. Việc tìm kiếm nguồn nhân lực phù hợp với dự án sẽ trở nên dễ dàng, giải quyết ngay tại Designers Hub.
Picture
Picture

Get in touch with us

Send

Designers Hub - A working Place & Connecting Space

Address: 3F, C space Building, 12-13 Street N1, South Commercial Area, Tân Thuận Đông Ward, District 7, TP. HCM
​
Tel:       +84 28 77700500

Hotline: +84 988841110 (Zalo/ Viber/ Whatsapp)
​
Mail:     community@designershub.vn
Copyright © 2020 Designers Hub Co., LTD​. ​All rights reserved